VNA và VASCO cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4-1/5

VNA và VASCO cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4-1/5

10:45 - 03/04/2023

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch dịp nghỉ lễ 30/4, VNAvà VASCO sẽ cung ứng gần 551.000 chỗ (tương đương gần 2800 chuyến bay) trên các đường bay nội địa trong thời gian từ 26/4 đến 5/5, tăng nhẹ so với cùng kỳ 2022.

Vietjet bay chuyến đầu tiên có sử dụng nhiên liệu bền vững SAF
ACV hỗ trợ phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Lào
2 tàu bay trong vụ kiện giữa Vietjet Air và FW Aviation đã rời Việt Nam
Khách nước ngoài phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng bay Việt Nam
Bộ GTVT đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026

Trong đó, VNAvà VASCO tập trung tăng chuyến trên các đường du lịch nội địa hấp dẫn du khách năm nay là giữa Hà Nội, TP HCM và Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Cam Ranh, Đà Lạt, Phú Quốc…Bên cạnh đó, mạng đường bay quốc tế của VNAđã phục hồi gần như hoàn toàn, tạo điều kiện thuận lợi rất lớn cho người dân đi du lịch nước ngoài trong dịp này. VNAđang khai thác hơn 50 đường bay quốc tế, đi các điểm du lịch nổi tiếng tại châu Á, châu Âu, Úc và Hoa Kỳ.

alt text
VNA và VASCO cung ứng hơn nửa triệu ghế dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4-1/5 (Ảnh: VNA).

 

VNAghi nhận nhiều chuyến bay dịp lễ đã được đặt gần như hết chỗ, chủ yếu vào các ngày 29/4 và 2/5. Ngoài ra, trong các ngày lân cận, các chuyến bay đã đầy từ 60% đến 70% số ghế…Các hãng đang tiếp tục mở bán nhiều chỗ để phục vụ nhu cầu du lịch đang tăng cao của hành khách.

Để chuẩn bị cho dịp nghỉ lễ cao điểm, VNAđã tăng cường bố trí nhân sự và nguồn lực, đảm bảo an toàn khai thác tuyệt đối cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách. VNAkhuyến nghị hành khách nên mua vé trên website, ứng dụng di động, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định. Đối với khách mua vé trên website, cần đặc biệt lưu ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của hãng là: www.vietnamairlines.com. 

Hành khách có thể liên hệ trực tiếp nhân viên VNAtại Tổng đài 19001100, trang facebook: www.facebook.com/VietnamAirlines hoặc Zalo: https://oa.zalo.me/3149253679280388721 nếu cần được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp liên quan đến đặt chỗ, mua vé.

Hành khách nên sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian như: làm thủ tục tự động (auto checkin), qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động (mobile checkin), điện thoại (telephone checkin) hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in). 

Để đảm bảo hành trình suôn sẻ và tránh trường hợp nhỡ chuyến đáng tiếc, quý khách lưu ý có mặt tại sân bay 02 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa, 03 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế để hoàn thiện các thủ tục.

Theo VNA