Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng chuyến bay phục vụ Tết Quý Mão 2023
11:20 - 13/12/2022
Đáp ứng nhu cầu tăng cao của hành khách, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng thêm 224.000 chỗ (tương ứng tăng thêm hơn 1.500 chuyến bay) cho dịp cao điểm Tết từ 06/01/2023 đến 05/02/2023 (tức 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần đến 15 tháng Giêng năm Quý Mão).
ACV hỗ trợ phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Lào
2 tàu bay trong vụ kiện giữa Vietjet Air và FW Aviation đã rời Việt Nam
Khách nước ngoài phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng bay Việt Nam
Bộ GTVT đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026
Các chuyến bay tăng cường tập trung trên các đường bay nội địa chở khách về quê thăm thân hoặc du lịch dịp Tết như giữa Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quảng Nam, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc...
Trước đó, ngày 15/8, Vietnam Airlines Group đã công bố tăng tải lần 1 phục vụ cao điểm Tết, với tổng số ghế cung ứng toàn mạng nội địa, quốc tế lên tới hàng triệu ghế trong dịp này. Hãng ghi nhận lượng khách đặt vé tăng trưởng nhanh trong những ngày áp Tết. Đặc biệt, hành khách có xu hướng đặt hành trình có ngày khởi hành bay sớm hơn so với các năm trước. Giá vé bán Tết năm nay vẫn mở bán linh hoạt theo tình hình thị trường với đa dạng các mức giá và tuân thủ quy định giá trần nội địa.
Trong giai đoạn cao điểm Tết, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, Vietnam Airlines kính đề nghị hành khách chủ động làm thủ tục trước chuyến bay (check-in) qua website, ứng dụng di động và tuân thủ các quy định về số cân, số kiện hành lý xách tay, hành lý ký gửi. Hành khách cần có mặt làm thủ tục ở sân bay 2 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay nội địa; 3 tiếng trước giờ khởi hành với chuyến bay quốc tế. Hành khách chú ý kiểm tra hành lý ký gửi sau khi hạ cánh, để đảm bảo không bỏ quên hoặc lấy nhầm hành lý của khách khác.
Để phòng tránh mua phải vé giả, vé chưa được xác nhận chỗ, Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách mua vé trên website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ trực tiếp, hành khách của VNA có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; Fanpage chính thức fb.com/VietnamAirlines; các phòng vé, đại lý chính thức và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Theo VNA