TCT vinh danh các “Sen Vàng” hạng mục “Người tốt - Việc tốt” và “Lotus Ideas”

TCT vinh danh các “Sen Vàng” hạng mục “Người tốt - Việc tốt” và “Lotus Ideas”

12:14 - 12/11/2022

Nhằm ghi nhận, vinh danh các tập thể, cá nhân “Người tốt -Việc tốt” và “Lotus Ideas”, chiều ngày 11/11, TCT đã tổ chức Lễ trao giải do Ban TT chủ trì.

Vietjet bay chuyến đầu tiên có sử dụng nhiên liệu bền vững SAF
ACV hỗ trợ phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Lào
2 tàu bay trong vụ kiện giữa Vietjet Air và FW Aviation đã rời Việt Nam
Khách nước ngoài phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng bay Việt Nam
Bộ GTVT đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026

Thời gian qua, dự án “Nâng tầm dịch vụ” được triển khai mạnh mẽ từ khối Dịch vụ và tiến tới toàn TCT thông qua những nhóm thực thi. Và một trong những nhiệm vụ được triển khai là hoạt động truyền thông, ghi nhận và khen thưởng.

Trên nền tảng chuyên mục “Người tốt -Việc tốt” đã được thực hiện từ năm 2021, TCT đã phát triển hệ thống “Giải thưởng Sen Vàng” để thực hiện ghi nhận cho cả 2 hạng mục là “Người tốt -Việc tốt” và “Lotus Ideas”.

Nhằm ghi nhận, vinh danh các tập thể, cá nhân “Người tốt -Việc tốt” và “Lotus Ideas”, chiều ngày 11/11, TCT đã tổ chức Lễ trao giải do Ban TT chủ trì. 

alt text
Toàn cảnh Lễ trao giải vinh danh các “Sen Vàng” hạng mục “Người tốt - Việc tốt” và “Lotus Ideas”. (Ảnh: Lê Hằng).

 

Buổi lễ có sự tham dự của Trưởng ban TT - Đặng Anh Tuấn, PTB DVHK Lê Thị Khánh Chi, PGĐ CNVN - Lê Chí Quân, PGĐ ASOC - Trần Việt Hải, PGĐ VIAGS NBA - Nguyễn Mạnh Hùng và đặc biệt là sự tham gia của các CBNV vinh dư đạt được giải thưởng Sen Vàng hạng mục “Người tốt -Việc tốt” và Lotus Ideas.

Phát biểu tại buổi Lễ, Trưởng ban TT - Đặng Anh Tuấn nhấn mạnh về sự nỗ lực của cả hệ thống và đặc biệt cảm ơn sự cố gắng của các CBNV tại tất cả các cơ quan, đơn vị VNA Group đã cùng nhau đóng góp từ những ý tưởng, sáng kiến, việc làm dù là đơn giản nhất để khách hàng ngày càng yêu quý VNA hơn. 

alt text
Trưởng ban TT - Đặng Anh Tuấn phát biểu tại Lễ trao giải. (Ảnh: Lê Hằng).

 

Trưởng ban Đặng Anh Tuấn cũng mong rằng, hai hạng mục “Người tốt -Việc tốt” và “Lotus Ideas” sẽ ngày càng lan toả mạnh mẽ trong toàn VNA Group bởi chúng ta với gần 20.000 CBNV - mỗi người chỉ cần đóng góp một ý tưởng và làm một việc tốt thì chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả rất nhiều trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn nữa. 

alt text
Trưởng ban TT - Đặng Anh Tuấn trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải Lotus Ideas. (Ảnh: Lê Hằng).
alt text
Các tập thể, cá nhân vinh dự đón nhận giải thưởng Lotus Ideas. (Ảnh: Lê Hằng).

 

 

alt text
Trưởng ban Đặng Anh Tuấn trao giải Người tốt việc tốt cho đại diện Đội nội thất phía Nam-CN BDNT VAECO. (Ảnh: Lê Hằng).

 

alt text
alt text

TT Phục vụ Bảo dưỡng và TT Bảo dưỡng nội trường Hà Nội - VAECO và anh Trương Huy Hoàng – VIAGS nhận giải Người tốt việc tốt. ​​​​(Ảnh: Lê Hằng).

 

Chia sẻ tại Lễ trao giải, anh Tạ Anh Quân – ASOC cảm thấy rất vui mừng khi năm qua TCT đã xây dựng được hệ thống để NLĐ đóng góp ý kiến, để công việc tốt hơn và đó cũng là động lực để CBNV cống hiến, nỗ lực trong công việc phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Hy vọng chương trình sẽ ngày càng thúc đẩy và phát triển. 

PTB Lê Thị Khánh Chi chia sẻ, Lotus ideas là một trong những chương trình của dự án “Nâng tầm dịch vụ”. Dự án đang bước vào giai đoạn 2 và hy vọng hoạt động sẽ tiếp tục nhận được nhiều ý tưởng, đồng thời ban tham mưu là DVHK cũng sẽ cố gắng để duy trì hoạt động đóng góp ý tưởng này ngày càng hiệu quả.

Trong quý III năm 2022, TCT đã nhận được 16 đề cử từ các cơ quan đơn vị về hạng mục “Người tốt- Việc tốt”. Trong đó, có 06 nhóm, cá nhân  nhận được giải thưởng. Đây không chỉ là món quà để ghi nhận và tôn vinh những CBNV có đóng góp nổi bật vào hoạt động của TCT mà còn nâng cao hơn nữa tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với tập thể cũng như lan tỏa tinh thần người VNA tới cộng đồng.

Bên cạnh đó, Lotus ideas - phần mềm ghi nhận các ý tưởng cải tiến dịch vụ trong dự án Nâng tầm dịch vụ của TCT. Sau thời gian triển khai từ tháng 3 đến nay, hàng nghìn ý tưởng cải tiến dịch vụ của tập thể, cá nhân đã được gửi về từ các cơ quan, đơn vị trong trong Khối Dịch vụ. Hiện nay có 57 ý tưởng đạt giải được triển khai tại các cơ quan, đơn vị và 26 ý tưởng tưởng đã được triển khai tại TCT và được PTGĐ - GĐ Khối Dịch vụ phê duyệt.

Có thể nói đây là những minh chứng rõ nét cho việc mỗi CBNV VNA không ngừng sáng tạo, hành động để cải chất lượng công việc, góp phần thúc đẩy hiệu quả sản xuất kinh doanh và nâng tầm dịch vụ. Đây cũng chính là nền tảng và động lực để “Giải thưởng sen vàng” tiếp tục được nhân rộng và phát triển mạnh mẽ trong toàn VNA Group trong thời gian tới.

Hạng mục “Người tốt –Việc tốt được trao cho:

1. Giải Ba tháng 7/2022: Phòng Kỹ thuật TT HLB

2. Giải Ba tháng 8/2022: Trần Văn Kiếm – OCC

3. Giải Ba tháng 8/2022: Đào Mạnh Quân - ĐB 919

4. Giải Ba tháng 8/2022: Đội nội thất phía Nam-CN BDNT VAECO 

5. Giải Ba tháng 8/2022: TT Phục vụ Bảo dưỡng và TT Bảo dưỡng nội trường Hà Nội - VAECO

6. Giải Ba tháng 9/2022: Trương Huy Hoàng – VIAGS

Hạng mục Lous Ideas được trao cho:

1. Số hóa thực đơn điện tử trên hệ thống giải trí của Nhóm tác giả: Trần Thanh Hà, Nguyễn Hương Giang, Phương Diệu Hương, Phan Thị Hà Ngọc – Ban DVHK

2. Cập nhật thông tin phòng chống dịch bệnh phục vụ chuyến bay, hành khách của tác giả: Nguyễn Danh Phong – Ban DVHK

3. Tăng tỷ lệ khách làm online check in của Nguyễn Thị Hải Bình – Ban DVHK

4. Nâng tầm tiêu chuẩn bữa ăn nhẹ Hạng Thương gia của nhóm tác giả: Trần Nhị Hà, Trần Thanh Hà, Phương Diệu Hương – Ban DVHK

5. Phát thanh trên CB chuyên cơ của chị Trần Thanh Hà và phòng PVHK ĐTV

6. Điều chỉnh định mức Deedhead dụng cụ theo kỳ vận chuyển để giảm trọng lượng catering, tiết kiệm nhiên liệu của nhóm tác giả: Nguyễn Phương Mai, Lê Văn Trượng, Nguyễn Tuấn Sơn – Ban DVHK

7. Tham mưu cho LĐB và PTGĐ –GĐ LVDV về tổ chức & triển khai công tác QTCP khối DV của anh Nguyễn Song Quyết – Ban DVHK

8. Bữa ăn nhẹ của chị: Phương Diệu Hương, Trương Thị Thúy Nga – Ban DVHK

9. Tiêu chuẩn nước quả tươi HPP phục vụ Hạng Thương gia của chị Phan Hà Ngọc, Trần Nhị Hà – Ban DVHK

10. Chính sách Phòng khách Bông Sen và Phòng khách hạng Thương Gia tại các sân bay nội địa VN của nhóm tác giả: Trần Nhị Hà, Nguyễn Thị Hà, Phạm Thị Mỹ Huyền

11. Zone boarding của chị: Nguyễn Thị Hà, Trần Nhị Hà

12. Sử dụng công nghệ đám mây (Media Net) để upload/download chương trình giải trí của hệ thống Thales của các tác giả: Nguyễn Cao Cường, Trần Thanh Thủy

13. Tăng cường bán hàng qua email marketing; Phát triển số lượng hội viên khách hàng thường xuyên; Tăng kết nối với khách hàng qua Mobile App của anh Tạ Anh Quân – ASOC

14. Hiển thị ngắn gọn, đơn giản thông tin về vé trên booking của Trần Thị Anh Hòa – ASOC

15. Thay đổi thiết kế cọc line của anh Phạm Thanh Tùng – CNVN

16. Thoải mái vi vu với VNA cùng truyện tranh cho các bé khi bay cùng người thân trên chuyến bay của VNA củaanh Đào Hữu Lợi – CNVN

17. Suất ăn và đồ uống sẵn sàng cho bạn chọn lựa của chị Nguyễn Thị Hồng Liên – CNVN

18. Cung cấp thông tin về suất ăn cho khách hàng của Phòng Dịch vụ trực tuyến – Ban TTS

Theo VNA