ACV đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

ACV đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

11:44 - 15/04/2023

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khai thác mặt đất, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã tổ chức 02 khóa đào tạo về Tiêu chuẩn hình ảnh và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp dành cho cán bộ phục vụ hành khách đến từ các cảng hàng không chi nhánh trực thuộc ACV từ ngày 29/03 - 31/03/2023 và từ ngày 05/04 – 07/04/2023.

Vietjet bay chuyến đầu tiên có sử dụng nhiên liệu bền vững SAF
ACV hỗ trợ phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Lào
2 tàu bay trong vụ kiện giữa Vietjet Air và FW Aviation đã rời Việt Nam
Khách nước ngoài phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng bay Việt Nam
Bộ GTVT đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026

Nội dung khóa học với mục tiêu chuẩn hóa hình ảnh, tác phong phục vụ và thái độ giao tiếp lịch sự, kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng dịch vụ hành khách đồng bộ, chuẩn mực. Bên cạnh đó, xây dựng nhân sự nòng cốt về kỹ năng chăm sóc khách hàng, là tiền đề cho đội ngũ giám sát chất lượng dịch vụ hành khách và tự đào tạo, huấn luyện nội bộ tại các cảng hàng không chi nhánh.

Sau khóa học, các học viên đã chia sẻ những tâm huyết với nghề, kết nối cùng nhau trong toàn bộ Tổng công ty. Sự gắn kết mà khóa đào tạo mang lại đã được truyền tải chân thực và hữu ích qua sự trải lòng của các cán bộ phục vụ hành khách về những khó khăn trong công tác nhưng luôn có suy nghĩ tích cực để đề ra những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách.

Từ kết quả đạt được, các cảng hàng không chi nhánh của ACV sẽ xây dựng kế hoạch trong trong thời gian tới để áp dụng kiến thức, tinh thần của khóa học đưa những biện pháp và giải pháp cải tiến hơn nữa để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng khai thác phục vụ mặt đất tại mỗi cảng hàng không nói riêng và toàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nói chung vươn lên tầm cao mới. 

Theo ACV