Sau khóa học, các học viên đã chia sẻ những tâm huyết với nghề, kết nối cùng nhau trong toàn bộ Tổng công ty. Sự gắn kết mà khóa đào tạo mang lại đã được truyền tải chân thực và hữu ích qua sự trải lòng của các cán bộ phục vụ hành khách về những khó khăn trong công tác nhưng luôn có suy nghĩ tích cực để đề ra những giải pháp tối ưu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách.
Từ kết quả đạt được, các cảng hàng không chi nhánh của ACV sẽ xây dựng kế hoạch trong trong thời gian tới để áp dụng kiến thức, tinh thần của khóa học đưa những biện pháp và giải pháp cải tiến hơn nữa để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và chất lượng khai thác phục vụ mặt đất tại mỗi cảng hàng không nói riêng và toàn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam nói chung vươn lên tầm cao mới.
Theo ACV