Xúc tiến, quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

Xúc tiến, quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc

10:51 - 11/06/2022

Hội thảo xúc tiến và quảng bá hàng không, du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc mang tên “Rediscover Vietnam” đã được tổ chức tại Tp Seoul, thu hút khoảng 80 đại diện của các tổ chức, đại lý, công ty du lịch và đối tác ở xứ sở kim chi tham dự. 

Hàng không Pháp hỗn loạn vì đình công
NASA tìm thấy dấu vết khí metan gần miệng núi lửa trên sao Hoả
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phi công Đoàn bay 919 và hành trình vượt khó, chinh phục bầu trời
"Không chỉ tại Việt Nam, giá vé máy bay ở các nước trên thế giới đều cao"
Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm hàng không, du lịch, nghỉ dưỡng của ba doanh nghiệp Việt Nam là Vietnam Airlines, Thiên Minh Group và Sun Group đến thị trường du lịch outbound Hàn Quốc. Cả ba doanh nghiệp đều cung cấp những sản phẩm hàng không du lịch, nghỉ dưỡng chất lượng, đa dạng, hướng đến nhiều phân thị khách hàng.

Tại sự kiện, các đối tác tiềm năng đã có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm, từ đó có thêm nhiều sự lựa chọn tốt để xây dựng các chương trình cho khách hàng của mình. 

alt text
Sự kiện được tổ chức nhằm giới thiệu các sản phẩm hàng không, du lịch, nghỉ dưỡng của ba doanh nghiệp Việt Nam. (Ảnh: CNHQ).

 

Tham dự sự kiện, ông Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, đã có bài phát biểu khẳng định Việt Nam đã là một điểm đến thuận lợi, an toàn và hấp dẫn cho du khách quốc tế sau khi Việt Nam đã gỡ bỏ toàn bộ các hạn chế và điều kiện nhập cảnh đối với du khách nước ngoài. Cụ thể, Việt Nam đã mở cửa đón khách quốc tế từ 15/3, dỡ bỏ yêu cầu khai báo y tế từ 27/4 và dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm Covid-19 từ 15/5. Việt Nam cũng đã khôi phục chính sách miễn thị thực ngắn hạn cho công dân 13 nước, trong đó có Hàn Quốc. 

alt text
Ông Nguyễn Vũ Tùng, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc, đã có bài phát biểu khẳng định Việt Nam đã là một điểm đến thuận lợi, an toàn và hấp dẫn cho du khách quốc tế. (Ảnh: CNHQ).

Sự kiện “Rediscover Vietnam” diễn ra vào đầu tháng 6 là một trong số ít những sự kiện phát động du lịch tại Hàn Quốc, diễn ra vào thời điểm Hàn Quốc đang trong quá trình gỡ bỏ hoàn toàn các yêu cầu về phòng dịch và bắt đầu mở cửa đón khách du lịch quốc tế. Nhiều khách mời trong nghành du lịch tham dự hân hoan cho biết đây là lần đầu tiên từ khi Covid-19 xuất hiện, họ lại được tham dự một sự kiện phát động du lịch ở quy mô như này.   

alt text
Ông Nguyễn Huy Đức - Trưởng Chi nhánh Vietnam Airlines tại Hàn Quốc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của Hãng tại sự kiện. (Ảnh: CNHQ).

Sự kiện “Rediscover Vietnam” nằm trong chuỗi sự kiện phát động khách du lịch đến Việt Nam của Vietnam Airlines tại Hàn Quốc. Cùng thời điểm, từ ngày 8-12/06, Vietnam Airlines đang tổ chức một road show cho các công ty du lịch tại Hàn Quốc đi tìm hiểu thị trường và sản phẩm tại Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện khôi phục lại các dịch vụ lữ hành.

alt text
alt text

Đại diện Tập đoàn Sun Group và Thiên Minh Group giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tại sự kiện. (Ảnh: CNHAQ).

Từ ngày 23-26/06, Vietnam Airlines sẽ tham gia hội chợ du lịch KOTFA được tổ chức tại Seoul. Hiện nay, Vietnam Airlines đang khai thác 4 đường bay đến Hàn Quốc, bao gồm Seoul – Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Pusan-Hà Nội. Vietnam Airlines là hãng hàng không nước ngoài đầu tiên khai thác đến sân bay Pusan từ khi dịp Covid-19 bùng phát với chuyến bay đầu tiên Pusan – Hanoi vào ngày 03/06/2022.

Từ tháng 7/2022, Hãng sẽ mở lại đường bay kết nối Seoul – Nha Trang và Pusan- Tp. Hồ Chí Minh. Vietnam Airlines sử dụng các dòng máy bay hiện đại Boeing 787 hoặc Airbus A350, với chất lượng dịch vụ 4 sao, hướng tới 5 sao, mang đến trải nghiệm bay vượt trội cho hành khách.

alt text
alt text

Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng và Trưởng CN Vietnam Airlines ại Hàn Quốc - Nguyễn Huy Đức trao phần thưởng may mắn cho các khách mời. (Ảnh: CNHQ).

 

alt text
Tại sự kiện, các đối tác tiềm năng đã có cơ hội được tìm hiểu rõ hơn về các sản phẩm, từ đó có thêm nhiều sự lựa chọn tốt để xây dựng các chương trình cho khách hàng của mình. (Ảnh: CNHQ).

 

Thông tin thêm:

Tập đoàn Thiên Minh (Thiên Minh Group) là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ du lịch trải nghiệm và khách sạn tại khu vực châu Á sau 28 năm hoạt động, Thiên Minh Group mang những sản phẩm tiêu biểu nhất của du lịch Việt Nam ra quảng bá với bạn bè thế giới, đồng thời cam kết các dịch vụ và sản phẩm đạt mức độ cao nhất về tính bền vững môi trường và xã hội của tập đoàn sẽ giúp du khách có những trải nghiệm không thể nào quên. 

Tập đoàn Thiên Minh cung cấp dịch vụ bay, thuê chuyến bằng thuỷ phi cơ ngắm Di sản Tự nhiên Thế giới vịnh Hạ Long từ trên cao, hoặc trải nghiệm sang trọng trên dòng sông Mekong với du thuyền Victoria Mekong, hay những khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Đông Dương của một Việt Nam an toàn, tươi đẹp, truyền cảm hứng và đầy quyến rũ.

Tập đoàn Sun Group, sau hơn 14 năm phát triển tại Việt Nam, hiện đang là một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam, sở hữu 3 thương hiệu thành viên là Sun World, Sun Hospitality Group và Sun Property Group. Những năm qua, Sun Group đã góp phần không nhỏ đưa du lịch Việt ghi danh trên bản đồ du lịch thế giới, với nhiều giải thưởng quốc tế danh giá dành cho các công trình khách sạn, resort, khu du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp, mang dấu ấn vượt thời gian của mình.

Sun Group đã và đang kiến tạo nhiều mô hình du lịch kết hợp cùng các dịch vụ giải trí mang tầm cỡ quốc tế tạo nên những quần thể phức hợp vui chơi giải trí độc đáo như Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Hon Thom Nature Park Phú Quốc, Sun World Halong Complex, Sun World Ba Den Moutain, Sun World Cát Bà cable car, Asia Park...

Theo VNA