WestJet ứng dụng giải pháp công nghệ của Sabre để nâng cao trải nghiệm của hành khách

WestJet ứng dụng giải pháp công nghệ của Sabre để nâng cao trải nghiệm của hành khách

19:16 - 13/02/2021

Sabre Corporation, công ty phần mềm và công nghệ hàng đầu cung cấp sức mạnh cho ngành du lịch toàn cầu và West Jet Airlines – một trong những hãng hàng không lớn nhất Canada hôm 25/1 vừa qua đã công bố việc mở rộng hợp tác với nhau bằng việc tái tục hợp đồng về hệ thống dịch vụ hành khách SabreSonic (PSS) và ứng dụng các giải pháp quản lý dữ liệu, đơn đặt hàng và dịch vụ bổ sung của Sabre.

Vietjet bay chuyến đầu tiên có sử dụng nhiên liệu bền vững SAF
ACV hỗ trợ phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Lào
2 tàu bay trong vụ kiện giữa Vietjet Air và FW Aviation đã rời Việt Nam
Khách nước ngoài phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng bay Việt Nam
Bộ GTVT đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026
Đây là một bước tiến lớn cho WestJet. (Ảnh: sưu tầm)

 

Các giải pháp CNTT cho ngành hàng không của Sabre sẽ trang bị cho WestJet những công nghệ cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển đổi mô hình kinh doanh và các kế hoạch trong tương lai tại các thị trường trọng điểm. Ngoài SabreSonic, WestJet cũng sẽ áp dụng các giải pháp khác như Dynamic Availability, Digital Connect và Intelligence Exchange của Sabre. Kết hợp cùng nhau, những sản phẩm này có thể giúp WestJet hướng tới một môi trường linh hoạt và hiện đại hơn, đồng thời nâng cao hiệu quả khai thác.

Ông Arved von zur Muehlen, Giám đốc thương mại của WestJet Airlines cho biết: “Tại WestJet, chúng tôi luôn tìm cách đổi mới và hiện đại hóa việc khai thác để hiệu quả hơn và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu thay đổi của khách”. “Chúng tôi tự tin rằng Sabre là đối tác công nghệ phù hợp để hỗ trợ cả mô hình kinh doanh hiện tại và cho phép chúng tôi chuyển đổi trong tương lai. Sự hợp tác của chúng tôi với Sabre là tất cả vì tương lai của chúng tôi và đưa hãng hàng không của chúng tôi đến vị trí tốt nhất để thành công trong dài hạn”.

WestJet cũng sẽ được hưởng lợi từ các giải pháp của Sabre như sau:

  • Giải pháp Dynamic Availability sẽ giúp WestJet kiếm được doanh thu gia tăng bằng cách cho phép hãng hàng không chủ động ứng phó với các điều kiện thị trường luôn thay đổi trong thời gian thực.
  • Giải pháp Digital Connect sẽ giúp hãng nâng cao hiệu quả bằng cách đơn giản hóa sự phức tạp kỹ thuật trên nền tảng của họ.
  • Giải pháp Intelligence Exchange sẽ cho phép hãng có được thông tin chi tiết tốt hơn để đưa ra các quyết định kinh doanh sáng suốt hơn bằng cách tập trung các nguồn dữ liệu khác nhau theo thời gian thực.

 

Trích nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/hang-khong-toan-cau-93/westjet-ung-dung-giai-phap-cong-nghe-cua-sabre-de-nang-cao-trai-nghiem-cua-hanh-khach-9927.html