VNA Group cung ứng gần 500.000 chỗ phục vụ hành khách dịp 30/4 – 1/5

VNA Group cung ứng gần 500.000 chỗ phục vụ hành khách dịp 30/4 – 1/5

14:23 - 03/04/2021

Gần 500.000 chỗ, tương ứng với xấp xỉ 2.600 chuyến bay nội địa sẽ được VNA Group (gồm VNA, Pacific Airlines và VASCO) cung ứng trong sáu ngày từ 28/4 đến 3/5. Số ghế tăng xấp xỉ 100.000 ghế so với thường lệ nhằm đáp ứng nhu cầu đi du lịch của hành khách trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5.

Nhân viên NASCO trả lại hơn 150 triệu đồng cho khách bỏ quên
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Nội Bài và Đà Nẵng lọt trong top 100 sân bay tốt nhất trên thế giới
United Airlines thiệt hại 200 triệu USD do vụ cấm bay đối với Boeing 737 MAX 9
Sẽ hoàn thành lập quy hoạch 30 cảng hàng không đến năm 2025
 
 
VNA Group cung ứng gần 500.000 chỗ phục vụ hành khách dịp 30/4 – 1/5. (Ảnh: VNA)
 

Trong đó, VNA và VASCO cung ứng gần 2.100 chuyến bay với gần 403.000 ghế, còn Pacific Airlines là gần 500 chuyến bay với gần 90.000 ghế. Các hãng hàng không ghi nhận số lượng khách đặt mua vé dịp này đang tăng dần trong những ngày qua.

VNA Group chủ yếu tăng tải trên các đường bay giữa những điểm du lịch nổi tiếng như Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đà Lạt, Phú Quốc... Lịch bay đa dạng với nhiều chuyến bay vào các khung giờ khác nhau giúp hành khách có những lựa chọn đi lại thuận tiện và linh hoạt. Hành khách có thể đặt mua vé trên website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của VNA, Pacific Airlines và VASCO.

Trong dịp cao điểm, hành khách nên làm thủ tục trước chuyến bay qua website, ứng dụng di động của các hãng. Đồng thời, hành khách cần khai báo y tế trên ứng dụng Bluezone hoặc trang tokhaiyte.vn trong vòng 24 giờ trước khởi hành và trước khi đến sân bay. Việc này sẽ giúp hành khách tiết kiệm đáng kể thời gian làm thủ tục và chờ đợi ở sân bay.

Các hãng tiếp tục áp dụng những biện pháp phòng chống dịch chặt chẽ, như yêu cầu hành khách đeo khẩu trang trong suốt hành trình, nhân viên tuyến trước được trang bị bảo hộ y tế, phun khử khuẩn tàu bay... VNA hiện triển khai mức độ an toàn dịch bệnh cao hơn tiêu chuẩn của Liên minh hàng không toàn cầu Skyteam. Đặc biệt, VNA là hãng hàng không duy nhất ở Việt Nam áp dụng thêm các biện pháp phòng dịch là cung cấp khăn lau tay kháng khuẩn trên máy bay và khử khuẩn tai nghe bằng tia cực tím.

Trích nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/vi/emagazine/tin-tct-105/vna-group-cung-ung-gan-500-000-cho-phuc-vu-hanh-khach-dip-304--15-10317.html