[Video] VNA và dấu ấn năm 2021

[Video] VNA và dấu ấn năm 2021

12:42 - 12/01/2022

Giữ lửa ý chí, hun đúc niềm tin. Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan, thử thách, có những diễn biến khó lường trước được, nhưng không gì có thể bào mòn sức mạnh và bản lĩnh của VNA, khi mỗi "đóa sen vàng" tiếp tục Đoàn kết – Sáng tạo – Bản lĩnh – Hành động.

"Không chỉ tại Việt Nam, giá vé máy bay ở các nước trên thế giới đều cao"
Nhân viên NASCO trả lại hơn 150 triệu đồng cho khách bỏ quên
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Nội Bài và Đà Nẵng lọt trong top 100 sân bay tốt nhất trên thế giới
United Airlines thiệt hại 200 triệu USD do vụ cấm bay đối với Boeing 737 MAX 9

Bước vào năm 2021, VNA mang trong mình những hi vọng đầy tươi sáng về một sự phục hồi sau năm đại dịch 2020. Nhưng, cơn bão Covid-19 chưa dừng lại. Hai đợt bùng phát dịch lần thứ 3 và thứ 4 rơi đúng vào 2 cao điểm quan trọng nhất của ngành hàng không: lần lượt là một Tết nguyên đán "lao đao", và rồi ... một Cao điểm Hè gần như mất trắng.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại 10 dấu ấn đầy bản lĩnh của một VNA "Sáng tạo - Hành Động".

Không thể tưởng tượng có những ngày trên bầu trời Việt Nam: không có một chuyến bay chở khách thương mại nào hoạt động. Thị trường đóng băng, doanh thu vận tải hành khách gần như bằng không. Hậu quả của dịch bệnh gây ra là quá lớn, môi trường kinh doanh thì không ngừng biến động.

Trước thử thách lịch sử, Đảng bộ, lãnh đạo TCT liên tục phải tìm ra đường hướng điều hành sáng suốt, linh hoạt, và nhất là phải làm sao để hội tụ đủ sức mạnh nội lực để kiên cường vượt qua khó khăn, để củng cố niềm tin và sự đoàn kết của tập thể người lao động… Và nhờ đó, đưa VNA cán đích 2021 - với niềm kiêu hãnh, và lòng tự hào.

Theo VNA