VATM tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp Năm mới 2023

VATM tổ chức gặp mặt truyền thống nhân dịp Năm mới 2023

12:14 - 05/01/2023

Sáng ngày 4 tháng 1 năm 2023, tại Hà Nội, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, nhân viên đã từng công tác tại các cơ quan, đơn vị thuộc Tổng công ty khu vực phía Bắc đã nghỉ hưu để gặp gỡ giao lưu và tri ân các thế hệ cán bộ, nhân viên đã có những đóng góp cho sự phát triển của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam.

Bay quốc tế phục hồi mạnh mẽ, Vietnam Airlines báo lãi lớn
Cảng hàng không quốc tế Nội Bài sẽ có nhà để xe cao tầng
Các tổ bay trực thăng sẵn sàng cho màn diễu binh hàng không
Phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài
Hãng hàng không Qantas Airways điều tra sự cố rò rỉ thông tin khách hàng
Về dự buổi gặp mặt có ông Trần Xuân Mùi, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, nguyên Tổng Giám đốc Trung tâm Quản lý bay dân dụng Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Hiển, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam; ông Hoàng Thành, nguyên Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam và gần 400 cán bộ, nhân viên của Tổng công ty qua các thời kỳ.

Ông Phạm Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; ông Đoàn Hữu Gia, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc và đại diện Lãnh đạo Tổng công ty, Lãnh đạo đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tổng công ty đã tham dự buổi gặp mặt và tiếp đón các đại biểu.

Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam hiện đang công tác, ông Phạm Việt Dũng đã nhiệt liệt chào mừng và kính chúc sức khỏe, chúc mừng Năm mới 2023 tới tất cả các cán bộ nhân viên của Tổng công ty đã nghỉ hưu, những người đã dành sự nghiệp của mình để xây dựng và phát triển Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam qua các thời kỳ.

Ông Phạm Việt Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng đã báo cáo về một số kết quả hoạt động của Tổng công ty trong năm 2022, đặc biệt là giai đoạn Tổng công ty vượt qua khó khăn thách thức, vừa phòng chống dịch bệnh vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và đời sống cho người lao động. Ông Phạm Việt Dũng nhấn mạnh “Với quyết tâm nỗ lực và sự đoàn kết thống nhất của tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động trong toàn Tổng công ty, Tổng công ty chúng ta đã vượt qua giai đoạn khó khăn thách thức chưa từng có trong lịch sử của ngành Hàng không, hoàn thành nhiệm vụ chính trị trọng tâm là đảm bảo điều hành bay an toàn trong vùng trời trách nhiệm”.

Cũng tại buổi gặp mặt, ông Dũng chia sẻ “Năm 2023, là năm kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (20/4/1003-20/4/2023). Ngay từ đầu Quý 4/2022, Tổng công ty đã ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mửng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty. Đây là một dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của Tổng công ty”.

Năm 2023 được xác định là một năm vẫn còn rất nhiều khó khăn thách thức do tác động tiêu cực của đại dịch Covid để lại, tuy nhiên theo dự báo của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế (IATA) năm 2023 thị trường hàng không thế giới sẽ phục hồi và tăng trưởng mạnh mẽ, điều này sẽ tạo ra cơ hội đồng thời cũng đan xen những thách thức mới đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. “Phát huy truyền thống của đơn vị anh hùng lao động thời kỳ đổi  mới, tiếp nối các thế hệ đi trước, cán bộ nhân viên Tổng công ty xác định quyết tâm phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được Nhà nước giao, đồng thời tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam”, ông Dũng nhấn mạnh.

Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, nguyên Tổng Giám đốc Trần Xuân Mùi phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại diện các cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu có mặt tại buổi gặp mặt truyền thống, ông Trần Xuân Mùi, Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, nguyên Tổng Giám đốc Trung tâm Quản lý bay dân dụng Việt Nam đã phát biểu cảm ơn và đánh giá cao việc Tổng công ty hàng năm tổ chức gặp mặt, tạo diễn đàn để giao lưu, chia sẻ thông tin giữa các thế hệ cán bộ, nhân viên đã từng công tác trong ngành Quản lý bay, đồng thời cũng là dịp để ôn lại và nhắc nhở các thế hệ nối tiếp về truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu học tập và lao động xây dựng ngành Quản lý bay ngày càng phát triển.

Việc gặp mặt các cán bộ, nhân viên đã nghỉ hưu đã trở thành hoạt động thường niên, nét đẹp truyền thống của Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam mỗi khi Tết đến, Xuân về. Do điều kiện không thể tổ chức chung tại một địa điểm, Tổng công ty cũng đã ủy quyền cho Công ty Quản lý bay miền Trung và Công ty Quản lý bay miền Nam đứng ra tổ chức gặp mặt cán bộ nhân viên đã nghỉ hưu tại hai khu vực miền Trung và miền Nam. Trong 2 năm 2020 và 2021 hoạt động này bị gián đoạn do phải thực hiện quy định về phòng chống dịch Covid-19, vì thế mà buổi gặp mặt truyền thống năm nay lại càng thêm ý nghĩa trong sự mong chờ của tất cả mọi người, trong không khí ấm áp, nghĩa tình của đại gia đình Quản lý bay Việt Nam.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Theo VATM