Mở lại các đường bay nội địa cần được tính toán thế nào cho phù hợp?
10:37 - 09/10/2021
Hiện các hãng hàng không đã xây dựng xong phương án phục hồi mạng bay nội địa và sẽ chính thức mở bán ngay khi nhà chức trách cho phép khôi phục hoạt động vận tải hành khách.
ACV hỗ trợ phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Lào
2 tàu bay trong vụ kiện giữa Vietjet Air và FW Aviation đã rời Việt Nam
Khách nước ngoài phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng bay Việt Nam
Bộ GTVT đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026
TS Bùi Doãn Nề, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VABA đã có buổi trao đổi cùng với Đài tiếng nói Việt Nam về việc mở lại các đường bay nội địa
Thế nhưng đến nay mới có 6 địa phương thống nhất toàn bộ với kế hoạch mở lại đường bay của Cục Hàng không Việt Nam gồm: Điện Biên, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Thanh Hóa và Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang); 4 địa phương thống nhất từng phần kế hoạch gồm TP.HCM, Đắk Lắk, Nghệ An và Thừa Thiên Huế và 3 địa phương đề nghị chưa thực hiện kế hoạch gồm Hà Nội, Hải Phòng và Gia Lai. Tuy nhiên, giải pháp nào cho ngành Hàng không Việt Nam trụ vững trong đại dịch Covid 19? Việc mở lại các đường bay nội địa cần được tính toán ra sao?
Theo VOV