Lãnh đạo VATM tặng hoa chúc mừng đại diện lao động nữ TCT nhân ngày 20/10

Lãnh đạo VATM tặng hoa chúc mừng đại diện lao động nữ TCT nhân ngày 20/10

10:42 - 21/10/2022

Sáng 20/10/2022, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Phạm Việt Dũng đã gặp mặt chúc mừng đại diện cán bộ nữ chủ chốt của Tổng công ty nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 -20/10/2022) và 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010- 20/10/2022).

NASA tìm thấy dấu vết khí metan gần miệng núi lửa trên sao Hoả
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phi công Đoàn bay 919 và hành trình vượt khó, chinh phục bầu trời
"Không chỉ tại Việt Nam, giá vé máy bay ở các nước trên thế giới đều cao"
Nhân viên NASCO trả lại hơn 150 triệu đồng cho khách bỏ quên
Cùng tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí thành viên Hội đồng thành viên, Bí thư Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công Tổng công ty, các cán bộ Nữ cấp Ban và cấp Lãnh đạo đơn vị tại khu vực phía Bắc.


Chủ tịch HĐTV Phạm Việt Dũng tặng hoa chúc mừng đại diện lao động nữ TCT nhân ngày 20/10

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, Chủ tịch Phạm Việt Dũng đã tặng hoa và dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam. Chủ tịch ghi nhận và biểu dương và cảm ơn những cống hiến, đóng góp của nữ cán bộ, công nhân viên Tổng công ty trong nhiều năm qua đã chung tay xây dựng VATM phát triển như ngày hôm nay. Nữ CNLĐ Tổng công ty đã luôn đoàn kết, đồng lòng cùng Tổng công ty vượt qua các khó khăn, thách thức hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, cung ứng các dịch vụ bảo đảm hoạt động bay an toàn, điều hòa, hiệu quả.

Chủ tịch mong muốn nữ CNLĐ của Tổng công ty tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới: Tự tin-Tự trọng-Trung hậu-Đảm đang, không chỉ giỏi việc nước mà còn đảm việc nhà.


Chủ tịch Phạm Việt Dũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến nữ CNLĐ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong không khí vui mừng phấn khởi, đại diện nữ CNLĐ Tổng công ty đã bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến sự quan tâm chu đáo, sự động viên vô cùng ý nghĩa của các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty. Đây chính là nguồn động viên lớn lao để nữ công nhân lao động Tổng công ty có thêm động lực trong công tác, đóng góp ngày càng nhiều hơn cho hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty. Cũng trong dịp này, tập thể nữ công nhân lao động Tổng công ty cùng nêu cao quyết tâm đoàn kết một lòng, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng công ty, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, dù trong hoàn cảnh nào, cương vị nào cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đóng góp ngày càng nhiều vào sự nghiệp phát triển của Tổng công ty.

Đại diện cán bộ nữ chủ chốt của Tổng công ty vui tươi, phấn khởi trong ngày 20/10

Theo VATM