Hội nghị tổng kết văn hóa an toàn hàng không năm 2022

Hội nghị tổng kết văn hóa an toàn hàng không năm 2022

08:07 - 14/03/2023

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (VNA) vừa tổ chức Hội nghị tổng kết văn hóa an toàn 2022 và phát động văn hóa an toàn 2023.

United Airlines thiệt hại 200 triệu USD do vụ cấm bay đối với Boeing 737 MAX 9
Sẽ hoàn thành lập quy hoạch 30 cảng hàng không đến năm 2025
Hàng không Mỹ đề xuất hạn chế cấp phép cho các chuyến bay từ Trung Quốc
Quy hoạch kết cấu hạ tầng hàng không đến năm 2030
Xử phạt hành khách nước ngoài hút thuốc trong nhà vệ sinh máy bay

Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Hồ Minh Tấn tham dự  Hội nghị. Tại Hội nghị, Tổng giám đốc, Chủ tịch Ủy ban an toàn hàng không VNA Group Lê Hồng Hà đã phát biểu khai mạc Hội nghị.

Hội nghị này sẽ giúp toàn Tổng công ty nhìn nhận, đánh giá một cách tổng thể, sâu sắc thực trạng văn hóa an toàn của VNA Group; đồng thời là cơ hội để trao đổi, bàn bạc, đưa ra các vấn đề còn tồn đọng và đóng góp ý kiến giải quyết các khó khăn, vướng mắc dựa trên ý chí và sức mạnh tập thể.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết văn hóa an toàn 2022 - Phát động văn hóa an toàn 2023.(Ảnh:spirit.vietnamairlines.com).

Trong năm 2022, VNA đã có rất nhiều chương trình, hoạt động đảm bảo và thúc đẩy an toàn như: huấn luyện SMS, văn hóa an toàn, truyền thông, tuyên truyền văn hóa an toàn cho Đoàn thanh niên khu vực Nội Bài, Tân Sơn Nhất; tổ chức thành công Hội nghị sơ kết an toàn tại Đà Nẵng; tổ chức thành công cuộc thi Gamification về văn hóa an toàn năm 2022, tạo môi trường thúc đẩy văn hóa học hỏi và gắn kết cán bộ, nhân viên trong cơ quan, đơn vị…

Phó Cục trưởng Cục HKVN Hồ Minh Tấn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị (Ảnh:spirit.vietnamairlines.com).

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Hồ Minh Tấn đã chúc mừng các thành tựu mà VNA đạt được trong năm 2022, đặc biệt tuyên dương việc VNA đã không để bất cứ vụ việc loại A, B nào xảy ra và các vụ việc loại C, D đã giảm thiểu ở mức tối đa. 

Phó Cục trưởng cũng nhấn mạnh, năm 2023, VNA cần duy trì thành tích an toàn, kéo dài chuỗi an toàn trong suốt 26 năm qua. Ngoài ra, Phó Cục trưởng cũng tin tưởng rằng định hướng 2025 sẽ có những bước đi cụ thể, đạt mức 5 – mức tiên tiến về văn hóa an toàn, tạo nền tảng bền vững cho VNA.

Hội nghị đã ghi nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp quý báu, để từ đó truyền tải sâu rộng thông điệp văn hóa an toàn đến cán bộ, nhân viên nói riêng và những hành khách đã, đang và sẽ trải nghiệm trên những chuyến bay của VNA nói chung./.

Theo CAAV