Đoàn thanh niên SKYPEC với phong trào

Đoàn thanh niên SKYPEC với phong trào "Tiếp sức mùa cao điểm hè năm 2022"

10:13 - 24/06/2022

Từ đầu tháng 6 đến nay, thời tiết nắng nóng cao điểm với nhiệt độ trung bình ghi nhận thường xuyên ở mức cao (38-40 độ C) thậm chí ngoài sân đỗ nhiệt độ thực đo được lên tới 45-50 độ C. Tuy nhiên, đây là khoảng thời gian phục vụ cao điểm hè nên công tác cung cấp dịch vụ tra nạp, vận chuyển nhiên liệu vẫn đang được các CBNV Skypec tập trung cao độ bảo đảm thời gian, hiệu quả và nâng cánh cho những chuyến bay an toàn. 

Nhân viên NASCO trả lại hơn 150 triệu đồng cho khách bỏ quên
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Nội Bài và Đà Nẵng lọt trong top 100 sân bay tốt nhất trên thế giới
United Airlines thiệt hại 200 triệu USD do vụ cấm bay đối với Boeing 737 MAX 9
Sẽ hoàn thành lập quy hoạch 30 cảng hàng không đến năm 2025
Được sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên Công ty và các Chi đoàn trực thuộc phối hợp cùng với Công đoàn đã có những giải pháp, hỗ trợ thiết thực đối với người lao động để chăm lo, bảo đảm sức khỏe cho người lao động dưới điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt.

Chi đoàn Chi nhánh KVMB tổ chức tiếp sức cho người lao động bằng nhiều hình thức

 

   Những ngày qua, tại các đầu sân bay CBNV đang căng mình làm việc góp phần phục vụ những chuyến bay an toàn. Trời nắng nóng, điều kiện làm việc ngoài trời, đặc biệt là trên sân đỗ càng thêm phần vất vả bởi bầu không khí oi nóng hầm hập, kèm thêm tiếng ồn từ động cơ máy bay. CBNV Skypec với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết, trách nhiệm với nghề, người lao động không quản ngại thời tiết khắc nghiệt thực hiện việc cấp phát nhiên liệu đúng quy trình, quy định đảm bảo an ninh, an toàn, đúng giờ.
Chi đoàn Chi nhánh KVMT tổ chức tặng bình nước cho người lao động

   Nhằm chăm lo sức khỏe cho người lao động, Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Tuấn đã chỉ đạo các tổ chức đoàn thể, các đơn vị Chi nhánh trong toàn hệ thống cùng chung tay để bảo đảm sức khỏe, an toàn cho người lao động trong mùa nắng nóng. Đoàn thanh niên tại các đơn vị, Chi nhánh đã thực hiện cấp phát các sản phẩm chống nóng như: Nước khoáng, nước mát, chè giải nhiệt, chất điện giải, vitamin C, bình giữ nhiệt…

Bí thư Đảng ủy - Tổng Giám đốc Nguyễn Mạnh Tuấn chỉ đạo các tổ chức đoàn thể phải chăm lo cho đời sống của người lao động, đặc biệt là trong dịp cao điểm hè
 
   Bên cạnh sự quan tâm, hỗ trợ từ công ty, các đơn vị, Chi nhánh cũng chủ động thực hiện các biện pháp chống nóng, chống nắng và chăm sóc sức khỏe cho người lao động: chủ động bổ sung trà thanh nhiệt, nước chanh đá, hoa quả để CBNV giải khát, giải nhiệt; trang bị các đồ dùng bảo hộ để che nắng trong thời gian làm việc. Đồng thời, CBNV được hướng dẫn cách phòng, chống và xử lý khi say nắng.
Chi đoàn Chi nhánh Vận tải tổ chức tặng nước khoáng cho người lao động

  Tiếp tục triển khai động việc động viên người lao động phải làm việc ngoài trời trong điều kiện thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay, từ tháng 6, các Chi đoàn trực thuộc đã tổ chức các “Trạm tiếp sức mùa cao điểm” tại các đầu sân bay hiện đang có sản lượng khai thác lớn nhằm động viên người lao động vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty và mang lại hiệu quả cao.
 
Theo SKYPEC