Dẫn đầu khôi phục, dẫn lối thị trường
09:51 - 06/04/2022
Việc nối lại các đường bay quốc tế thường lệ từ ngày 15/2/2022 và mở cửa đón khách du lịch quốc tế từ ngày 15/3 đang mở ra cơ hội để VNA trở lại mạnh mẽ và tạo đà bứt tốc trong tương lai.
ACV hỗ trợ phục vụ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Lào
2 tàu bay trong vụ kiện giữa Vietjet Air và FW Aviation đã rời Việt Nam
Khách nước ngoài phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng bay Việt Nam
Bộ GTVT đề xuất lùi thời gian hoàn thành sân bay Long Thành vào năm 2026
Khôi phục mạng bay ưu thế
Cùng với việc khôi phục lại toàn bộ mạng đường bay nội địa, VNA đã nối lại 32 đường bay quốc tế thường lệ giữa Việt Nam với 14 quốc gia và vùng lãnh thổ, khẳng định ưu thế tuyệt đối của hãng hàng không có mạng đường bay lớn nhất Việt Nam.
Từ tháng 4/2022, Hãng sẽ nâng tổng số chuyến bay quốc tế lên 93 chuyến/tuần, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế vào tháng 7/2022 với khoảng trên 160 chuyến/tuần như thời gian trước khi có dịch Covid-19 để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách.
Dịch vụ vượt trội
Là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao về an toàn phòng chống dịch Covid-19, được Airline Ratings - trang web uy tín chuyên đánh giá về mức độ an toàn và chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không toàn cầu xếp hạng tuyệt đối 7/7 sao, VNA đã khôi phục nhiều dịch vụ đẳng cấp và ra mắt nhiều sản phẩm mới có chất lượng:
► Hãng hàng không khai thác đội máy bay thân rộng nhiều nhất Việt Nam với ghế ngồi và không gian rộng rãi, tạo cảm thoải mái cho hành khách khi bay;
► Khôi phục lại dịch vụ ăn uống và phục vụ suất ăn nóng trên chuyến bay;
► Phục vụ rượu vang cao cấp cho hạng Thương gia trên các đường bay quốc tế;
► Phục vụ kem trên đường bay từ Việt Nam đi Mỹ từ 01/04/2022;
► Bổ sung nhiều chương trình giải trí đặc sắc trên chuyến bay, trong đó tổng số lượng các phim sẽ được tăng tới 50 phim vào cuối năm 2022 với tổng thời lượng giải trí lên tới 400 giờ;
► Làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách bay từ sân bay Điện Biên Phủ. Đến nay, Vietnam Airlines đã có 12 sân bay nội địa có dịch vụ tiện lợi này.
Tiện ích với ứng dụng số
Tiên phong ứng dụng công nghệ số, VNA đang mang tới cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội dẫn đầu ngành hàng không:
► Ra mắt sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMAZING chuyên cung cấp dịch vụ du lịch, combo vé máy bay - khách sạn giá hấp dẫn với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn;
► Sàn TMĐT VNAMALL: hàng ngàn sản phẩm ưu đãi, độc đáo từ những nhà cung cấp và đối tác liên kết uy tín.
► Thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card: nhiều đặc quyền cho khách hàng như đổi điểm lấy vé máy bay hoặc nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines Group, sử dụng Phòng khách Bông Sen, thêm hành lý ký gửi, ưu tiên làm thủ tục và lên máy bay;
► Nâng cấp ứng dụng (App) Vietnam Airlines với giao diện hoàn toàn mới cùng nhiều tính năng tiện ích để tăng cường cá nhân hóa dịch vụ với những trải nghiệm tiện nghi;
► Ra mắt kênh thông tin mới qua ứng dụng Zalo giúp hành khách dễ dàng mua vé, đặt chỗ, lựa chọn dịch vụ bổ trợ, khai báo y tế, làm thủ tục trực tuyến… và nhanh chóng cập nhật các chương trình ưu đãi cùng nhiều thông tin hữu ích;
► Hợp tác với Tập đoàn Thiên Minh ra mắt 2 loại thẻ Vivu Card và Êm Card, cung cấp sản phẩm trọn gói vé máy bay, nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp;
► Tặng mã ưu đãi giảm giá cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng mua vé máy bay.
Thêm nhiều dịch vụ mới trong năm 2022
Trong thời gian tới của năm 2022, Hãng sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều sản phẩm mới như: Ra mắt sản phẩm mới Paid meal - Suất ăn mua thêm qua App và trang web Vietnam Airlines; Triển khai dịch vụ tổng đài tự động trả lời khách hàng 24/7; Mua dịch vụ đặc biệt trực tuyến gồm mua thêm chỗ trống, trẻ em đi một mình, mua thêm ghế để đặt hành lý xách tay, vận chuyển động vật cảnh, hành lý quá khổ; bổ sung tiện ích cho phéphành khách đấu giá để nâng hạng cho vé máy bay đã mua…
Bầu trời đã mở cửa và các chuyến bay sẽ ngày càng thêm nhộn nhịp. Tất cả đã sẵn sàng để VNA cất cánh với nhiều bứt phá mới.
Theo VNA