Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

19:47 - 10/02/2024

Ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, buổi gặp mặt thường niên đầu xuân của cán bộ, người lao động trong Ngành Hàng không dân dụng đã được diễn ra tại Bảo tàng Hàng không Việt Nam. 

Các công ty hàng không dự báo triển vọng lạc quan trong năm 2024
Hàng không Pháp hỗn loạn vì đình công
NASA tìm thấy dấu vết khí metan gần miệng núi lửa trên sao Hoả
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phi công Đoàn bay 919 và hành trình vượt khó, chinh phục bầu trời

Hôm nay, tại Bảo tàng Hàng không Việt Nam, đã diễn ra buổi gặp mặt thường niên của ngành hàng không do lãnh đạo Cục Hàng không, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp hàng không (Vaba) và đại diện các Doanh nghiệp hàng không.

Lễ dâng hương tượng đài Bác kính yêu đã diễn ra trang trọng và ấm cúng, biểu lộ quyết tâm của tập thể cán bộ, nhân viên trong ngành, phấn đấu xây dựng Ngành hàng không dân dụng ngày càng phát triển.

Trong buổi gặp mặt đầu xuân, cục trưởng Cục Hàng không Đinh Việt Thắng đã điểm lại những thành tựu ghi nhận của ngành trong năm 2023 và định hướng phát triển trong năm 2024. Không khí đầu xuân thể hiện sự gắn bó, hợp tác và quyết tâm của toàn ngành hàng không cùng nỗ lực vượt qua khó khăn, đưa ngành hàng không Việt Nam phát triển ổn định, cạnh tranh thắng lợi trên phạm vi toàn cầu.

Sau lễ gặp mặt đầu xuân, đại diện lãnh đạo cục Hàng không và các doanh nghiệp đã đi chúc tết, động viên và kiểm tra các doanh nghiệp đang khẩn trương đảm bảo an toàn hoạt động bay dịp cao điểm tết Giáp Thìn 2024 và các công trình trọng điểm của ngành hàng không Việt Nam.