Bay Việt khai giảng khoá phi công cơ bản đầu tiên năm 2023

Bay Việt khai giảng khoá phi công cơ bản đầu tiên năm 2023

09:29 - 06/02/2023

Ngày 01/02/2023, Trường Phi công Bay Việt tổ chức khai giảng Khóa lý thuyết Phi công vận tải Hàng không đầu tiên trong năm 2023 - Khóa ATP thứ 40 của Trường.

NASA tìm thấy dấu vết khí metan gần miệng núi lửa trên sao Hoả
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phi công Đoàn bay 919 và hành trình vượt khó, chinh phục bầu trời
"Không chỉ tại Việt Nam, giá vé máy bay ở các nước trên thế giới đều cao"
Nhân viên NASCO trả lại hơn 150 triệu đồng cho khách bỏ quên
alt text
Ông Đỗ Trí Dũng - Hiệu trưởng trường phi công Bay Việt phát biểu tại lễ khai giảng. (Ảnh: Bay Việt).

Chúc mừng các tân học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển tại Bay Việt và chính thức bắt đầu hành trình học tập và rèn luyện để trở thành một Phi công chuyên nghiệp. Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, đại diện Bay Việt mong các bạn luôn tràn đầy đam mê và nhiệt huyết để chinh phục đến cùng con đường mà mình đã lựa chọn.

alt text
Các tân học viên đã xuất sắc vượt qua kỳ thi tuyển tại Bay Việt và chính thức bắt đầu hành trình học tập và rèn luyện để trở thành một Phi công chuyên nghiệp. (Ảnh: Bay Việt).

Lý thuyết Phi công vận tải Hàng không ATP (Airline Transport Pilot) là giai đoạn đầu tiên trong chương trình huấn luyện Phi công cơ bản. Chương trình lý thuyết ATP gồm 14 môn học chuyên ngành được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh và sử dụng giáo trình của CAE Oxford Aviation Academy – Top 3 trường Huấn luyện Phi công hàng đầu thế giới (theo chuẩn EASA).

Giai đoạn học lý thuyết ATP kéo dài trong khoảng 6 tháng, là giai đoạn đầu tiên trong chương trình Huấn luyện Phi công cơ bản. Sau khi hoàn thành 14 môn ATP, học viên sẽ được thực hành bay tại Rạch Giá và nước ngoài trong vòng 1 năm. Sau đó, học viên trở về Việt Nam và tham gia huấn luyện phối hợp tổ lái nhiều thành viên để hoàn tất chương trình Phi công cơ bản.

Theo VNA