ATTECH tổ chức thành công Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021

ATTECH tổ chức thành công Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021

14:17 - 23/01/2021

Chiều ngày 18/01/2021, Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay (ATTECH) tổ chức thành công Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021.

 

Các công ty hàng không dự báo triển vọng lạc quan trong năm 2024
Hàng không Pháp hỗn loạn vì đình công
NASA tìm thấy dấu vết khí metan gần miệng núi lửa trên sao Hoả
Áp dụng kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Phi công Đoàn bay 919 và hành trình vượt khó, chinh phục bầu trời

Tham dự Hội nghị có ông Lê Tiến Thịnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty; ông Nguyễn Hoàng Giang - Phó Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty và các thành viên Ban Giám đốc, Kiểm soát viên của chủ sở hữu tại Công ty, lãnh đạo các bộ phận/ đơn vị trực thuộc và các cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua năm 2020 của Công ty.

Giám đốc Nguyễn Hoàng Giang báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Thay mặt Ban điều hành, ông Nguyễn Hoàng Giang trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch trọng tâm năm 2021. Năm 2020, trong bối cảnh kinh tế, chính trị thế giới có nhiều biến động, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Công ty đã tập trung nguồn lực, triển khai quyết liệt các biện pháp thực hiện mục tiêu kép, vừa phòng chống dịch, vừa hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh, đảm bảo duy trì cung cấp dịch vụ CNS liên tục; đặc biệt trong bối cảnh các hạn chế về xuất nhập cảnh, cách ly y tế… công tác tổ chức bay kiểm tra hiệu chuẩn đã được thực hiện an toàn, đúng qui định, đáp ứng kế hoạch đã đề ra. Đó là những kết quả ấn tượng được ông Nguyễn Hoàng Giang báo cáo trong sự kiện này.

Tại Hội nghị, ông Lê Mai Duy - Trưởng Phòng Kế hoạch - Kinh doanh trình bày nội dung triển khai kế hoạch năm 2021 của Công ty và chi tiết kế hoạch giao cho các bộ phận/ đơn vị.

Hội nghị cũng đã nghe 31 nhóm giải pháp từ 06 ý kiến tham luận do đại diện lãnh đạo các bộ phận/ đơn vị trình bày. Các ý kiến tập trung phân tích, làm rõ các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, quản lý kỹ thuật, quản lý nhân sự, nghiên cứu phát triển, quản trị doanh nghiệp…

Chủ tịch Công ty Lê Tiến Thịnh phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Tiến Thịnh tổng kết các nội dung triển khai và giải pháp để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021. Bên cạnh đó, ông Thịnh cũng bày tỏ sự cảm ơn, ghi nhận những đóng góp của người lao động đối với mọi hoạt động của Công ty trong năm 2020, đặc biệt người lao động đã thấu hiểu và sát cánh cùng Ban lãnh đạo Công ty trong giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Để tiếp tục phát huy các thành tích đạt được và sẵn sàng cho các kế hoạch triển khai trong năm 2021, ông Thịnh mong muốn tập thể người lao động ATTECH sẽ cố gắng khắc phục, vượt qua mọi khó khăn để cùng nhau đoàn kết đồng lòng, triển khai có hiệu quả các giải pháp để thực hiện tốt 4 nhiệm vụ trọng tâm (sản xuất kinh doanh, đầu tư xây dựng, nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp). Với phương châm Sáng tạo & Thích nghi, ông Thịnh tin tưởng rằng năm 2021 tiếp tục là một năm thành công của ATTECH.

Tiếp theo chương trình tại Hội nghị, ông Lê Tiến Thịnh- Chủ tịch Công ty đã nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những thành tích mà cán bộ công nhân viên Công ty đã đạt được trong năm 2020. Hội đồng thi đua, khen thưởng Công ty đã công bố quyết định và trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 19 cá nhân, trao tặng danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 02 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.

Công ty trao tặng Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho Xưởng Dịch vụ Kỹ thuật
và Đội bay kiểm tra hiệu chuẩn


Các cá nhân đạt Danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2020” nhận phần thưởng do Công ty trao tặng

Cũng tại Hội nghị, Ban lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phát động và ký Giao ước thi đua năm 2021 cùng các bộ phận/đơn vị trực thuộc, kêu gọi toàn thể người lao động ra sức thi đua, phát huy sáng kiến, lập được nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 đã đề ra.

Ban lãnh đạo và các trưởng bộ phận/đơn vị ký Giao ước thi đua năm 2021

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2021 của Công ty TNHH Kỹ thuật Quản lý bay đã thành công tốt đẹp.

Trích nguồn: https://vatm.vn/attech-to-chuc-thanh-cong-hoi-nghi-trien-khai-ke-hoach-nam-2021-n6138.html