VNA Group cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ dịp cao điểm Hè 2022
11:24 - 27/05/2022
Từ 1/6 đến 15/8, VNA Group (gồm 03 hãng VNA, PA, VASCO) sẽ cung ứng hơn 7,1 triệu chỗ bay nội địa và quốc tế, tương ứng hơn 36.000 chuyến bay.
VATM điều hành an toàn 70.259 lần chuyến bay trong tháng 5
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Trong đó, tính riêng nội địa, VNA Group cung ứng gần 6,3 triệu chỗ, tương ứng hơn 32.400 chuyến bay, tăng 10% so với cùng kỳ trước đại dịch Covid là năm 2019. Các đường bay nhộn nhịp nhất là giữa Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM với gần 160 chuyến bay mỗi ngày kết nối các thành phố này. Mỗi ngày cũng sẽ có hàng trăm chuyến bay kết nối các điểm du lịch nổi tiếng trên toàn quốc như Phú Quốc, Cam Ranh, Đà Lạt, Huế, Quy Nhơn, Đồng Hới, Tuy Hòa, Côn Đảo…Tổng cộng, VNA Group sẽ khai thác xấp xỉ 430 chuyến bay nội địa mỗi ngày trong dịp cao điểm hè.
Trên các đường bay quốc tế, VNA Group cung ứng hơn 852.000 chỗ, tương ứng hơn 3.600 chuyến bay, chỉ bằng 40% của năm 2019, do nhu cầu đi lại quốc tế chưa phục hồi rõ nét.
Để chuẩn bị phục vụ cao điểm, các hãng hàng không đã rà soát, bảo dưỡng tàu bay, trang bị mặt đất, đảm bảo đủ nguồn lực phục vụ trong tình trạng kỹ thuật tốt nhất. VNA Group đã quán triệt phối hợp giữa các đơn vị để đảm bảo đủ nhân lực phục vụ, nhất là tại các sân bay tăng chuyến nhiều, dày đặc mùa cao điểm.
Trong thời gian cao điểm, VNA Group khuyến nghị hành khách sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, làm thủ tục qua điện thoại hoặc tự làm thủ tục tại các kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành.
VNA tiếp tục thực hiện chính sách dải giá vé linh hoạt, đa dạng giá vé từ Tiết kiệm đến Tiêu chuẩn, phù hợp với khả năng chi tiêu, nhu cầu dịch vụ khác nhau của những khách hàng khác nhau. Để mua vé giá Tiết kiệm, các hãng khuyến nghị hành khách nên đặt chỗ, mua vé từ sớm, mua trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines và đăng ký trở thành Hội viên Bông Sen Vàng để hưởng nhiều ưu đãi.
Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ, hành khách của VNA và VASCO có thể truy cập website www.vietnamairlines.com; ứng dụng di động “Vietnam Airlines”; Zalo: https://zalo.me/3149253679280388721; các trang Facebook chính thức tại địa chỉ fb.com/VietnamAirlines và fb.com/FanpageVASCO; các phòng vé, đại lý chính thức của VNA và Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1100.
Hành khách của PA có thể tham khảo thông tin tại website www.pacificairlines.com, trang Facebook chính thức tại địa chỉ fb.com/PacificAirlinesFanpage, liên hệ các phòng vé của PA hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900 1550.
Theo VNA