VNA đồng hành cùng tuần lễ Festival Huế 2022

VNA đồng hành cùng tuần lễ Festival Huế 2022

10:30 - 30/06/2022

Tuần lễ Festival Huế 2022 diễn ra từ 25 - 30/6 được xem là một trong những sự kiện lễ hội lớn nhất ở Huế và cả nước trong giai đoạn bình thường mới.

Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây toàn bộ đội bay Airbus A321
Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Nam hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm

Sau hai năm lỡ hẹn vì đại dịch, Festival Huế trở lại và hứa hẹn chiêu đãi du khách những "bữa tiệc" mãn nhãn. Chương trình khai màn Festival năm 2022 quy tụ hơn 700 nghệ sĩ từ các đoàn nghệ thuật khắp cả nước và quốc tế tụ hội về Thành phố Huế xinh đẹp với nhiều hoạt động nghệ thuật xứng tầm di sản của thế giới, khởi đầu cho một chuỗi các sự kiện văn hóa – nghệ thuật đặc sắc.

alt text
Tiết mục nhảy sôi động, đẹp mắt đến từ các thực tập tại sinh Huế (Ảnh: CNMT)

 

Với danh vị là nhà Vận chuyển chính thức, liên tiếp từ năm 2016 đến nay, Vietnam Airlines Group đồng hành tài trợ cho Festival Huế để cùng truyền thông, quảng bá đến du khách trong nước và thế giới những nét văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc của Việt Nam nói chung, thành phố Huế nói riêng.

alt text
Gian hàng của Vietnam Airlines Group tại Hội chợ Thương mại Festival Huế. (Ảnh:CNMT)

 

Được đặt tại vị trí trung tâm, gian hàng của Vietnam Airlines Group tại Hội chợ Thương mại Festival Huế đã thu hút hàng nghìn lượt khách hàng ghé thăm. Ngoài các nhân viên của VN và BL, tham gia phục vụ tai đây còn có hơn 20 thực tập sinh đến từ trường ĐH Kinh tế Huế, CĐ Du Lịch Huế, Văn hoá Nghệ Thuật Huế. Đây là những sinh viên tình nguyện có kỹ năng làm việc tốt, trẻ trung, năng động và đã được hướng dẫn kỹ từ các chuyên gia trong lĩnh vực Bông Sen Vàng. Chỉ sau 3 ngày luyện tập, khách hàng đã có cơ hội thưởng thức những bài múa sôi động, được hướng dẫn đăng ký thành viên Lotusmiles và nhận những phần quà xinh xắn của VNA. Ngoài ra, họ còn được tư vấn, giải đáp các thông tin hữu ích từ chương trình Bông Sen Vàng và những chương trình bán của VNA như: VNAmazing, Gift Card, các chương trình khuyến mại đặc biệt trong giai đoạn này…

alt text
Ông Nguyễn Đức Tuấn - Trưởng CN Huế chụp hình cùng các nhân sự của VN, BL tham gia trực tại gian hàng. (Ảnh: CNMT)

 

Dưới cái nắng bỏng rát của mùa hè miền Trung, các bạn thực tập sinh vẫn rất háo hức hoàn thành nhiệm vụ của mình. Diệu Anh, một thành viên phụ trách nhóm chia sẻ: “Cám ơn VNA đã cho chúng em một trải nghiệm tuyệt vời khi được trở thành một VNA’s staff dù chỉ trong 2 ngày. Chúng em được tìm hiểu thêm nhiều tiện ích của Hãng HKQG mà trước đây chưa có cơ hội được biết. Qua sự kiện này em sẽ kết nối thêm các bạn bè trong trường để cùng trở thành hội viên của Lotusmiles”.

alt text
Dưới cái nắng bỏng rát của mùa hè miền Trung, các bạn thực tập sinh vẫn rất háo hức hoàn thành nhiệm vụ của mình. (Ảnh: CNMT)

 

Sau 2 ngày tham gia Hội chợ, VNA đã đạt những kết quả ấn tượng: hơn 1000 Gift Card được bán ra, mang lại doanh thu gần 5 tỷ; gần 600 hội viên Bông Sen Vàng đăng ký mới và hỗ trợ gần 300 hội viên kích hoạt tài khoản.

alt text
Bà Huỳnh Thị Tường Vân – Giám đốc CNMT đã đến thăm và động viên anh chị em trực tại gian hàng

 

Đặc biệt là gian hàng đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng các lứa tuổi, hình ảnh của VNA luôn đồng hành cùng với các sự kiện lớn của thành phố Huế xinh đẹp này.

alt text
Bà Huỳnh Thị Tường Vân – Giám đốc CNMT đã thay mặt Lãnh đạo VNA đón nhận hoa và bằng chứng nhận thay cho lời cảm ơn từ Ban tổ chức. (Ảnh: CNMT)

 

Trong đêm khai mạc Festival Huế 2022, Bà Huỳnh Thị Tường Vân – Giám đốc CNMT đã thay mặt Lãnh đạo VNA đón nhận bó hoa tươi thắm và bằng chứng nhận thay cho lời cảm ơn từ Ban tổ chức. Đây cũng là cơ hội để VNA một lần nữa khẳng định vị thế của Hãng hàng không Quốc gia luôn đồng hành cùng Chính phủ và các địa phương trong các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch, nghệ thuật, khôi phục và thức đẩy phát triển kinh tế, xã hội giai đoạn hậu Covid-19.

Theo VNA