VNA chuẩn hóa quốc tế nhiều dịch vụ

VNA chuẩn hóa quốc tế nhiều dịch vụ

12:02 - 13/06/2022

Hướng tới mục tiêu nâng tầm dịch vụ 5 sao, VNA chuẩn hóa quốc tế nhiều dịch vụ để mang tới cho hành khách những trải nghiệm tiện ích, thoải mái nhất.

Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây toàn bộ đội bay Airbus A321
Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Nam hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm
Tăng tần suất đến các thành phố đáng sống nhất thế giới, với Vietjet, Australia nay gần hơn!
Mời khách ra máy bay theo nhóm
 
Từ 01/05/2022, VNA triển khai phương thức mời khách ra máy bay theo nhóm (Zone) áp dụng cho các chuyến bay từ nước ngoài về Việt Nam, nhằm giúp quá trình lên máy bay của hành khách diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, hạn chế tiếp xúc chéo, đồng thời thể hiện được sự trọng thị, đặc biệt là với các khách hàng ưu tiên. Thứ tựmời khách ra máy bay như sau:

► Hành khách cần trợ giúp;

► Zone 1: Khách hạng Thương gia, Hội viên hạng Bach kim, SkyTeam Elite Plus;

► Zone 2: Khách hạng Phổ thông đặc biệt, Hội viên hạng Vàng, Titan và SkyTeam Elite;

► Zone 3: Khách hạng Phổ thông có số ghế thuộc các hàng ghế cuối;

► Zone 4: Khách hạng Phổ thông có số ghế thuộc các hàng ghế đầu đối với máy bay thân hẹp, hoặc các hàng ghế giữa đối với máy bay thân rộng;

► Zone 5: Khách ngồi hàng ghế đầu (chỉ áp dụng với máy bay thân rộng).

alt text
VNA triển khai phương thức mời khách ra máy bay theo nhóm. (Ảnh: VNA).
 
Xanh hơn những chuyến bay 

Trong nỗ lực hòa vào xu hướng chung toàn cầu là “xanh hóa” các chuyến bay thương mại, khách hàng của VNA trên các đường bay giữa Việt Nam - châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc và đường bay giữa Hà Nội - TP.Hồ Chí Minh khai thác bằng các tàu bay Boeing 787 và Airbus A350 từ tháng 6/2022 sẽ được phục vụ thực đơn điện tử tích hợp trên màn hình giải trí. Danh mục món ăn, đồ uống trong thực đơn được sắp xếp khoa học theo hạng dịch vụ với ngôn ngữ hiển thị gồm tiếng Việt, tiếng Anh và ngôn ngữ điểm đến giúp hành khách dễ dàng tra cứu thông tin. 

Tiện ích mới này cũng là bước đi tiên phong của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam trong công cuộc chuyển đổi số, giúp hạn chế tiếp xúc cho hành khách và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, giảm thiểu rác thải ra môi trường.

alt text
Từ tháng 6/2022 VNA phục vụ thực đơn điện tử tích hợp trên màn hình giải trí. (Ảnh: VNA). 
 
Miễn phí với những kênh thông tin đắt giá nhất thế giới

Nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm dịch vụ xuyên suốt trước, trong và sau chuyến bay, từ tháng 7/2022, hành khách sẽ được thỏa sức thưởng thức một danh mục “đáng nể” báo điện tử độc quyền của VNA có nội dung phong phú, đa dạng với hàng chục ngôn ngữ lựa chọn.   

Chỉ cần truy cập ứng dụng VNA trên thiết bị cá nhân, hành khách có thể đọc miễn phí trực tuyến hoặc tải về để đọc ngoại tuyến trong chuyến bay hàng nghìn đầu báo, tạp chí trên khắp thế giới và Việt Nam, trong đó có các ấn phẩm nổi tiếng như: Bloomberg, Time, The Wall Street Journal, Forbes, Business Traveller, Marie Claire, National Geographic... mà bình thường bạn sẽ phải trả phí từ 50USD - 300USD/ năm cho từng đầu báo để đăng ký xem bản điện tử.   

Thời gian hiệu lực tối đa của dịch vụ này từ 48h trước chuyến bay đến 24h sau khi hạ cánh. 

Theo VNA