Trung tâm Bông Sen Vàng - Không gì là không thể
13:22 - 08/10/2021
Lãnh đạo VNA vừa có buổi làm việc cùng Trung tâm Bông Sen Vàng (TTBSV), nhằm ghi nhận những thành quả, nỗ lực của trung tâm đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là các sản phẩm mới đạt kết quả tốt.
VATM điều hành an toàn 70.259 lần chuyến bay trong tháng 5
Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Tham dự buổi làm việc có Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hoà, TGĐ Lê Hồng Hà, các PTGĐ cùng lãnh đạo các Ban, đơn vị và Trung tâm BSV.
Thay mặt cho Khối Thương mại, PTGĐ Trịnh Hồng Quang chia sẻ, sau thời gian chỉ đạo của Chủ tịch và TGĐ về chuyển đổi số trong TCT với chủ trương là toàn trình các sản phẩm trong chuyển đổi số, đặc biệt là việc hợp tác với Ngân hàng Quân đội (MB) trong việc xây dựng sản phẩm, chúng ta đã học hỏi nhiều cách làm hay của ngân hàng như bán số đẹp cho khách hàng. Từ đó VNA quyết tâm phải làm sản phẩm này dù có nhiều khó khăn, nhằm góp phần mang lại doanh thu cho TCT và kết quả là chương trình bán “Số thẻ như ý – Phú quý ngập tràn” ra đời và đã mang về doanh thu hơn 1 tỷ đồng chỉ trong vòng 1 tháng triển khai.
Theo PTGĐ Trịnh Hồng Quang, những kết quả của chương trình “Số thẻ như ý – Phú quý ngập tràn” là minh chứng rõ nét cho cách làm mới, suy nghĩ mới của CBNV Khối Thương mại nói chung và TTBSV nói riêng. Đây cũng là động lực để Khối Thương mại hoàn thành các mục tiêu và kỳ vọng mang về doanh thu bổ trợ có ý nghĩa lớn cho TCT.
Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hoà cho biết, buổi khen thưởng ngày hôm nay dành cho TTBSV là sự động viên kịp thời của Ban lãnh đạo TCT. Thành quả bước đầu của TTBSV đã thể hiện rõ một điều, không gì là không thể. Có thể 1 tỷ đồng chưa lớn nhưng thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của Ban lãnh đạo và CBNV, sản phẩm cũng là ví dụ điển hình cho chuyển đổi số của TCT. TTBSV là tấm gương điển hình của toàn bộ TCT và các Khối Kỹ thuật, Khai thác, Dịch vụ với những sáng kiến mang lại doanh thu cho TCT. Chủ tịch HĐQT Đặng Ngọc Hoà nhấn mạnh, trong Quý 4 và năm 2022 mỗi CBNV cần quyết tâm hơn nữa, sáng tạo hơn nữa để cùng TCT vượt qua những khó khăn của đại dịch.
TGĐ Lê Hồng Hà chia sẻ, mặc dù TCT gặp nhiều khó khăn trong thời gian vừa qua nhưng vẫn quan tâm, động viên, khen thưởng kịp thời đến các cơ quan đơn vị, CBNV đã có những sáng kiến cải tiến, sáng tạo trong công việc. Với chương trình bán “Số thẻ như ý – Phú quý ngập tràn” cũng đã thể hiện sự quyết tâm của CBNV TTBSV trong việc đưa ra các giải pháp để xây dựng và đưa sản phẩm ra thị trường trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp.
Một lần nữa TGĐ Lê Hồng Hà chúc mừng TTBSV và mong muốn khối thương mại tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các sáng kiến cải tiến, hoạt động xây dựng và bán doanh thu bổ trợ, góp phần tang doanh thu cho TCT.
Chia sẻ cảm xúc tại buổi làm việc, Giám đốc TTBSV - Nguyễn Sỹ Thành bày tỏ sự vui mừng, ngạc nhiên, xúc động và vinh dự vì một sản phẩm mới ra, doanh thu cũng khiêm tốn nhưng được lãnh đạo TCT ghi nhận động viên. Đây là nguồn động lực để anh/chị/em TTBSV tiếp tục phát huy sáng tạo, biến cái không thể thành có thể để xây dựng trung tâm ngày càng lớn mạnh.
Ông Nguyễn Sỹ Thành cũng cho biết, trong Quý IV, TTBSV sẽ triển khai sản phẩm mới đó là thẻ khách hàng thường xuyên tích hợp chi tiêu. Đây là dòng sản phẩm mà chưa hãng HK nào ở Việt Nam và Đông Nam Á triển khai. Về mặt dài hạn, đây sẽ là sản phẩm mang lại nguồn doanh thu bổ trợ lớn cho TCT.
Nhắc đến sự phát triển lâu dài và bền vững của BSV, ông Nguyễn Sỹ Thành mong rằng, lãnh đạo TCT sẽ quan tâm, chú trọng đầu tư hơn nữa cho BSV, đặc biệt về nguồn nhân lực để BSV có đủ nguồn lực xây dựng những sản phẩm tốt hơn, mang đến doanh thu lớn hơn cho TCT. Cá nhân Giám đốc TTBSV hứa sẽ quyết tâm cùng anh, chị em trong trung tâm hoàn thành các chỉ tiêu mà TCT giao và là đơn vị mạnh trong Khối Thương mại.
Tháng 10/2016, với những kì vọng lớn lao về quy mô và tầm vóc mới của Lãnh đạo TCT, Trung tâm khách hàng thường xuyên thuộc ban TTBSP được chính thức tách ra thành Chi nhánh - Trung tâm BSV (Lotusmiles). Chặng đường 5 năm không hẳn dài nhưng là khoảng thời gian đủ để chứng kiến sự trưởng thành và phát triển của một đơn vị lần đầu tách ra hoạt động độc lập. Trải qua không ít thăng trầm, khó khăn, TTBSV đã đánh dấu những mốc son trên chặng đường đó với nhiều thành tựu đáng tự hào.
“Ra ở riêng” với hành trang chỉ 995.400 hội viên, đến nay, số lượng hội viên đã tăng 4 lần, dự kiến đạt mốc 3,9 triệu hội viên vào cuối năm 2021. Trong số đó, với 200.000 hội viên cao cấp, đặc biệt hơn 400 Hội viên Triệu dặm là những khách hàng trung thành nhất, đã và sẽ luôn ủng hộ, lựa chọn đồng hành cùng VNA.
Nhằm đa dạng hóa các nguồn thu, Trung tâm đẩy mạnh hợp tác phi hàng không, tăng cường công tác bán các sản phẩm bổ trợ. Những nỗ lực đã đem lại kết quả đáng khích lệ: Doanh thu năm 2019 đạt 427,6 tỷ VND, tăng 230% so với 2016 – thời điểm mới tách ra hoạt động độc lập. Giai đoạn 2020 – 2021, ngành hàng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, hoạt động bay bị cắt giảm, đặc biệt là năm 2021. Phát huy nội lực, khắc phục khó khăn, doanh thu năm 2020 đạt 259 tỷ VND, năm 2021 dự kiến đạt hơn 180 tỷ VND là thành quả nổi bật của TTBSV.
Một lần nữa xin chúc mừng TTBSV với những nỗ lực không ngừng và mang đến kết quả đáng tự hào. Còn nhiều thách thức ở phía trước, hy vọng tất cả thành viên trung tâm luôn thể hiện bản lĩnh Trách nhiệm - Chủ động – Sáng tạo đưa TTBSV ngày càng lớn mạnh, thành công mới trong chặng đường tiếp theo.
Theo VNA