Thưởng thức menu thức ăn, đồ uống của Pacific Airlines trên độ cao 10.000m

Thưởng thức menu thức ăn, đồ uống của Pacific Airlines trên độ cao 10.000m

11:23 - 19/09/2022

Trong hành trình cùng VNA Group nỗ lực phục sau hơn 2 năm ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, các chuyến bay quốc tế của Pacific Airlines đã trở lại nhộn nhịp hơn khi Hãng bắt đầu phục vụ trở lại bán hàng trên máy bay.

Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây toàn bộ đội bay Airbus A321
Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Nam hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm

Từ ngày 15/9/2022, sẽ có thêm nhiều điều mới lạ để các hành khách của Pacific Airlines cùng trải nghiệm. Những chuyến du lịch, công tác hẳn sẽ thú vị hơn rất nhiều với một gian hàng các món ăn, nước uống di động ngay trên ghế máy bay.

Theo đó, kể từ ngày 15/9/2022, các chuyến bay Quốc tế do Pacific Airlines khai thác đã bắt đầu phục vụ bán hàng trên máy bay trở lại. 

Với menu phong phú đa dạng, khách hàng có thể tận hưởng và trải nghiệm thưởng thức các thức ăn, đồ uống của Pacific Airlines trên độ cao 10.000m.

Nếu bạn là tín đồ của các món ăn vặt và ăn nhẹ thì các món như: cơm cháy chà bông, thanh gạo lứt hay mì, phở và các loại snack, trái cây sấy… sẽ là lựa chọn hoàn hảo trên những chuyến bay trên 2 tiếng.

alt text

 

Để bạn dễ dàng lựa chọn món ăn theo sở thích mà không mất quá nhiều thời gian phải suy nghĩ order thì các combo gói ăn nhẹ và thức uống như: cafe, nước tinh khiết, nước ngọt cùng các món ăn nhẹ là lựa chọn hoàn hảo. 

Các dịch vụ được khôi phục để mang đến cho hành khách trải nghiệm trọn vẹn hơn và hơn hết, đó là nỗ lực của Pacific Airlines nhằm tận dụng mọi cơ hội có thể để gia tăng doanh thu, góp phần cải thiện hoạt động sản xuất kinh doanh trong thời điểm còn nhiều khó khăn.

alt text
alt text

Các dịch vụ được khôi phục để mang đến cho hành khách trải nghiệm trọn vẹn hơn. (Ảnh: Pacific Airlines ).

 

Với thông điệp “Niềm vui cất cánh”, Pacific Airlines hứa hẹn mỗi chuyến bay là một niềm vui ngay từ bước đầu tiên của hành trình. Pacific Airlines cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Hãng. Chúc Quý khách có những chuyến bay tốt đẹp, đáng nhớ cùng Pacific Airlines.

Theo VNA