Pacific Airlines tưng bừng hội thao truyền thống năm 2022

Pacific Airlines tưng bừng hội thao truyền thống năm 2022

10:12 - 26/09/2022

Sau hơn 2 năm gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, Hội thao truyền thống năm 2022 Pacific Airlines đã quay trở lại đầy sức hút và hấp dẫn với cuộc tranh tài của hơn 200 vận động viên đến từ các đơn vị thuộc công ty.

Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây toàn bộ đội bay Airbus A321
Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Nam hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm
alt text
 Ông Đinh Văn Tuấn - Tổng giám đốc Pacific Airlines cổ vũ và động viên các vận động viên thi đấu thành công. (Ảnh: PA).

 

Hội thao năm nay diễn ra từ ngày 22/9 đến ngày 24/9/2022, các vận động viên tranh tài ở 6 môn thi đấu bao gồm: bóng đá nam, bóng bàn, tennis, cầu lông, kéo co, nhảy bao bố và giao hữu bóng đá nữ.

alt text
Các vận động viên môn nhảy bao bố "sung trận" dưới sự cổ vũ của CBNV. (Ảnh: PA).

 

Sức khoẻ là vốn quý nhất của mỗi con người, là tài sản vô giá của mỗi quốc gia, dân tộc. Sức khoẻ tuỳ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó việc rèn luyện thể dục thể thao đóng vai trò hết sức quan trọng. Chính vì vậy, hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo điều kiện để cán bộ nhân viên và người lao động trong công ty có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao tình thần đoàn kết, đồng thời tạo động lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công.

alt text
alt text

Các vận động viên tranh tài môn cầu lông và tennis. (Ảnh: PA).

 

alt text
CBNV nữ "máu lửa" với môn bóng đá. (Ảnh: PA).

 

Sau gần ba ngày diễn ra, các vận động viên đã cống hiến hết mình qua những màn tranh tài nghẹt thở với kết quả chung cuộc đầy mãn nhãn Ban tổ chức đã trao giải cho các đội thi và cá nhân đạt thành tích tốt, trong đó Giải vô địch Bóng đá nam thuộc về đội Trung tâm Phục vụ mặt đất Đà Nẵng.

alt text
Giải vô địch Bóng đá nam thuộc về đội Trung tâm Phục vụ mặt đất Đà Nẵng. (Ảnh: PA).

 

Trong suốt nhiều năm qua, các cấp Lãnh đạo Pacific Airlines luôn chú trọng quan tâm đến chăm lo sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ nhân viên và người lao động trong công ty. Tất cả nhằm hướng đến mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên Pacific Airlines giàu trí tuệ, thể lực, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo và hội nhập.

Theo VNA