Cùng Pacific Airlines thưởng thức trà túi lọc trên độ cao 10.000m

Cùng Pacific Airlines thưởng thức trà túi lọc trên độ cao 10.000m

11:15 - 06/12/2022

Bên cạnh menu các thức ăn đồ uống hiện đang có vô cùng đa dạng, từ ngày 4/12, Pacific Airlines đã giới thiệu thêm đến hành khách sản phẩm trà túi lọc có tác dụng chống lão hóa, thanh nhiệt cơ thể, giảm stress và cholesterol.

Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây toàn bộ đội bay Airbus A321
Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Nam hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm

Sản phẩm được Pacific Airlines phục vụ trên các chuyến bay là loại trà làm từ búp trà xanh và hoa nhài tự nhiên của Công ty Tân Cương Xanh tại Thái Nguyên nổi tiếng với hương vị thơm ngon, thanh nhiệt. Sản phẩm hiện đã được bán trên tất cả các chuyến bay của Pacific Airlines. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một ly trà nóng "trên mây”.

alt text
alt text

Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một ly trà nóng "trên mây”. (Ảnh: PA).

 

Trước đó, vào tháng 9/2022, Pacific Airlines đã phục vụ trở lại bán hàng trên máy bay. Với menu phong phú đa dạng từ các món ăn vặt, ăn nhẹ như: cơm cháy chà bông, thanh gạo lứt hay mì, phở và các loại snack… đến các thức uống như: cafe, nước tinh khiết, nước ngọt… hành khách có thể tận hưởng và trải nghiệm thưởng thức các thức ăn, đồ uống của Pacific Airlines trên độ cao 10.000m.

Trong hành trình cùng VNA Group nỗ lực phục hồi sau hơn 2 năm ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, Pacific Airlines đã đón nhận tín hiệu tích cực khi khai thác trung bình hơn 1.300 chuyến/tháng. 

Với thông điệp “Niềm vui cất cánh”, Pacific Airlines hứa hẹn mỗi chuyến bay là một niềm vui ngay từ bước đầu tiên của hành trình. Pacific Airlines cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành cùng Hãng. 

Theo VNA