CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

CHI NHÁNH KHU VỰC MIỀN BẮC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2023

10:22 - 28/04/2023

Chiều ngày 26/04/2023, tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Chi nhánh Khu vực miền Bắc tổ chức thành công Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023.

Khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Cục Hàng không và VABA tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lãnh đạo Cục Hàng không tiếp Đại sứ Cộng hòa Armenia
Vietnam Airlines áp dụng giải trí không dây toàn bộ đội bay Airbus A321
Đảng ủy Công ty Quản lý bay miền Nam hoàn thành việc lấy phiếu tín nhiệm

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Ông Nguyễn Văn Luận – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc Công ty; Ông Lê Đức Đạo –Uỷ viên BTV Công đoàn TCT HKVN, Chủ tịch Công đoàn Công ty và ông Bùi Thành Long - Trưởng phòng Tổ chức nhân lực.

Về phía Chi nhánh khu vực Miền Bắc có Ông Phạm Quang Thanh – Bí thư Đảng uỷ,Giám đốc Chi nhánh KVMB cùng hơn năm mươi  đại biểu chính thức tham dự đại hội.

Toàn cảnh Hội nghị 


Đại biểu Công ty và Chi nhánh tham dự Hội nghị 
 
Hội nghị được tổ chức nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề có liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm xây dựng Chi nhánh ổn định phát triển. 
Tại Hội nghị Ông Phạm Quang Thanh, Giám đốc Chi nhánh thay mặt lãnh đạo Chi Nhánh trình bày Báo cáo Kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022, quý I/2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của Chi nhánh. Cụ thể, năm 2022, tổng sản lượng đạt 114% kế hoạch năm, tra nạp an toàn tuyệt đối cho tất cả các chuyến bay, hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu liên quan đến chất lượng dịch vụ tra nạp được giao. Chủ động triển khai sửa chữa các trang thiết bị phương tiện, đảm bảo các trang thiết bị phương tiện luôn hoạt động tốt, giảm thiểu hiện tượng hư hỏng đột xuất. Ngoài ra, về mặt cơ sở hạ tầng, Chi nhánh đã thực hiện cải tạo, xây dựng nhiều công trình góp phần làm thay đổi bộ mặt Chi nhánh và cải thiện chất lượng môi trường làm việc, đời sống cho toàn thể CBCNV. Bên cạnh đó các chế độ chính sách của người lao động Chi nhánh cũng luôn được Ban lãnh đạo đặc biệt chú trọng, quan tâm. Năm 2023, được dự báo sẽ còn nhiều khó khăn và thách thức, tập thể Chi nhánh Skypec KVMB vẫn quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, người lao động luôn tận tâm, nhiệt huyết, tràn đầy năng lực, không ngừng học tập, đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển văn hoá học tập Skypec.
 

Ông Phạm Quang Thanh Giám đốc Chi nhánh trình bày báo cáo tại Hội nghị 
 
Báo cáo tại Hội nghị Bà Mai Lan Anh Trưởng phòng Kế toán đã trình bày, báo cáo tình hình sử dụng quỹ khen thưởng phúc lợi và các khoản chi có tính chất phúc lợi năm 2022 và quý 1 năm 2023 của Chi nhánh

Thay mặt đoàn Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Trọng Thoan, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện HĐLĐ, TƯLĐTT, các nội quy, quy chế, quy định liên quan đến người lao động và Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ vừa qua.
 

Ông Nguyễn Trọng Thoan, Chủ tịch Công đoàn Chi nhánh đã báo cáo kết quả kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện HĐLĐ, TƯLĐTT
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Văn Luận – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Công ty  đánh giá cao và ghi nhận sự nghiêm túc, trách nhiệm của Chi nhánh Skypec KV miền Bắc đối với kết quả thực hiện hoạt động sản xuất kinh doanh và đảm bảo điều kiện làm việc, nâng cao thu nhập, chăm lo đời sống cho CBNV trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng hy vọng tập thể CBNV Chi nhánh tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, gắn kết các đơn vị để người lao động ngày càng đoàn kết và cùng nhau xây dựng văn hoá doanh nghiệp. 
 

Ông Nguyễn Văn Luận – Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị 
 
Hội nghị đã dành thời gian để người lao động giải đáp các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động; các giải pháp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023. Hội nghị đã bầu được các thành viên Tổ đối thoại, ban Thanh tra nhân dân và Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Công ty TNHH MTV nhiên liệu hàng không Việt Nam (Skypec) năm 2023
 
                           
        Hội nghị bỏ phiếu bầu thành viên Tổ đối thoại, ban Thanh tra nhân dân và Đoàn đại biểu đi dự HNĐB người lao động Công ty
                     

Tổ đối thoại Chi nhánh 


Đoàn đại biểu đi dự Hội nghị đại biểu người lao động Công ty
 
Hội nghị Đại biểu Người lao động Chi nhánh Skypec KV miền Bắc  đã thể hiện giá trị cốt lõi đề cao vai trò và khẳng định giá trị quý giá của người lao động đối với sự phát triển của Chi nhánh. Tinh thần của Hội nghị sẽ được lan tỏa đến toàn thể CBNV, người lao động của Chi nhánh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, góp phần phát huy cao nhất trách nhiệm, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.
 
Theo SKYPEC