Logo ALSIMEXCO lấy biểu tượng chữ A trong “AVIATION” (Hàng không), cũng là chữ cái đầu tiên của thương hiệu ALSIMEXCO cách điệu thành hình cánh máy bay. Chữ A – chữ đầu tiên trong bảng chữ cái cũng là mục tiêu phấn đấu.
ALSIMEXCO là Công ty cung ứng chất lượng hàng đầu trong các dịch vụ Công ty cung cấp cho khách hàng.
Logo thương hiệu mới của Công ty
Màu vàng và xanh trên logo của công ty là màu logo của Tổng công ty Hàng không Việt Nam, thể hiện ALSIMEXCO là công ty con của Tổng công ty Hàng không Việt Nam.
Màu vàng là biểu tượng cho mục tiêu cũng như cam kết chất lượng vàng về dịch vụ của công ty, khẳng định vị thế là đơn vị đứng hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến lao động (Bảo hiểm xã hội, đại lý thuế, xuất nhập khẩu lao động, du lịch…).
Màu xanh biểu tượng cho bầu trời bao la rộng mở, liên tưởng đến ngành hàng không cũng như mục tiêu nhiệt huyết của toàn thể cán bộ, người lao động Công ty. Thể hiện sự trung thực – uy tín – chuyên nghiệp – hợp tác và cầu tiến luôn hướng đến phát triển cao hơn, xa hơn.
Nhìn tổng thể logo được xây dựng bởi cánh bay và chữ cái được tạo hình đồng bộ, kết hợp 2 màu sắc vàng và xanh tạo nên một khối thống nhất vững chắc, nổi bật và chuyên nghiệp.
Trong hệ thống nhận diện mới, logo ALSIMEXCO được xem là yếu tố nhận diện bắt buộc được thể hiện trên hầu hết các sản phẩm, ấn phẩm của ALSIMEXCO với vị trí, kích thước thích hợp và sang trọng giống nhau đối với từng loại sản phẩm.
Ông Tạ Thiên Long - TGĐ Cty phát biểu tại HN tổng kết 2022 và định hướng phát triển 2023.
Cũng trong buổi lễ, Công ty đã có báo cáo tổng kết về tình hình hoạt động, kết quả SXKD trong năm 2022. CÁc tháng đầu năm 2022, hoạt động SXKD của Công ty tiếp tục bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid19. Ngoài ra còn tồn tại một số hạn chế, khó khăn kafm ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất lao động và bhiejeu quả kinh doanh cảu Công ty.
Tuy nhiên, Công ty cũng đã có những cải cách, những thay đổi mới để phát triển Công ty ngày một đi lên, không ngừng cải thiện để ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ hiện đang cung cấp.
Căn cứ vào kế hoạch khai thác của TCTHK trong năm 2023 có nhiều dấu hiệu khởi sắc, sản lượng khai thác bay của Tiếp viên ALSIMEXCO tăng. Mặt khác, tình hình dịch bệnh cũng đã được kiểm soát tốt, nhu cầu đi lại và du lịch nói chung trên toàn thế giới tăng. Công ty kỳ vọng và đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023.
Ông Đỗ Anh Tuấn - CT HĐQT Cty tại Hội nghị.
Công ty đã đề ra các giải pháp phát triển trong năm 2023: quyết liệt thực hiện tái cơ cấu công ty; liên tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới phục vụ khách hàng; luôn cung cấp nững sản phẩm và dich vụ tốt nhất tới khách hàng; không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ; duy trì và liên tục cải thiện hệ thống quản lý chât lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; Tập trung công tác đảm bảo cung ứng nguồn lao động cho Tổng công ty HKVN; Tiếp tục chuẩn bị mọi nguồn nhân lực để trúng thầu các hợp đồng hết hạn; tổ chức các lớp bồi dưỡng, nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ cho CBNV... để đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất. Cam kết liên tục cải tiến mạnh mẽ trong mọi hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng giá trị vượt trội về chất lượng và đẳng cấp.
Năm 2022 đánh dấu chặng đường phát triển hình thành và mạnh mẽ của ALSIMEXCO. Việc ra mắt hệ thống nhận diện mới trong thời điểm này là một phần trong chiến lược phát triển dài hạn của ALSIMEXCO nhằm củng cố vị thế của một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành duy nhất có chức năng nhiệm vụ thực hiện việc cung ứng, quản lý lao động người Việt Nam, người nước ngoài, Tiếp viên hàng không, các chuyên gia, thợ máy ký thuật làm việc cho hang Hàng không Quốc gia Việt Nam và các hãng Hàng không Quốc tế có mặt tại Việt Nam.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Cá nhân và tập thể tiêu biểu trong kinh doanh nhận phần thưởng của Cty.
Theo Opensky.com.vn